1.820.3345.33 Contact@TravelTourWP.com

Chuẩn bị hành lý cho chuyến trekking Cát Bà

Việc chuẩn bị các đồ dùng và trang phục cho chuyến đi là một trong những vấn đề mà nhiều trekkers quan tâm. 

Đối với chuyến trekking Trái tim Cát Bà, bạn chỉ cần chuẩn bị những đồ cá nhân cơ bản như quần áo phù hợp cho chuyến đi, giày/dép trekking, sạc dự phòng, đồ ăn vặt hoặc thuốc cá nhân. Một số dụng cụ cần thiết khác và hộp thuốc sơ cứu cơ bản Chuông Tour sẽ chuẩn bị cho chuyến đi.

Mời bạn cùng “lên đồ” cho vào balo để sẵn sàng cho những chuyến trekking cùng Chuông Tour nhé! 

  1. Về balo

Bạn được khuyến khích sử dụng balo trợ lực (loại có dây đeo ngang hông) và áo mưa dành cho balo (nếu có) để thoải mái hơn trong di chuyển và đảm bảo cho bạn một chuyến đi tốt nhất. 

Với hành trình ngắn ngày, bạn nên mang một ba lô cỡ vừa (25 lít) đựng đủ đồ như đồ dùng cá nhân, máy ảnh, quần áo, bình nước,…

 

2. Về giày dép

Giày dép trekking khác với những loại giày thông thường bởi nó được tích hợp thêm một số tính năng phù hợp với các dạng địa hình khác nhau. Bạn nên lựa chọn những đôi giày, dép vừa với chân và có độ bám cao để thuận tiện trong việc di chuyển khi đi đường rừng. 

Đối với những hành trình trekking ngắn ngày và “dễ thở” như tour “Trái tim Cát Bà”, bạn có thể chọn những đôi giày có độ bám tốt hoặc xăng đan trekking để đôi chân của mình được thoải mái và linh hoạt. 

3. Về quần áo

Lựa chọn trang phục cho chuyến trekking là một trong những vấn đề mà nhiều trekkers quan tâm. 

Khác với những chuyến du lịch thông thường, quần áo trekking không quá đặt nặng yếu tố thời trang mà phải phù hợp với điều kiện, khí hậu nơi bạn trek để sức khỏe được bảo đảm. 

Đầu tiên, đồ mặc trong quá trình đi trekking cần thoải mái, dễ chịu, tiện lợi. Không nên chọn trang phục bó sát, chất liệu quá dày. Thay vào đó, bạn nên chọn trang phục thoải mái, nhẹ, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và nhanh khô. 

Đối với tour trekking Cát Bà, bạn nên chọn quần áo có tông màu sáng để dễ nhận biết nhau khi đi trong rừng và để có những tấm ảnh đẹp nếu bạn muốn lưu lại một vài tấm hình giữa màu xanh bạt ngàn của rừng. 

4. Một số vật dụng khác:

+ Một đôi dép nhẹ để tiện cho việc đi lại khi nghỉ ngơi tại homestay và đi dạo biển.

+ Khăn đa năng, găng tay, bao ống tay chống nắng, mũ rộng vành,…

+ Quần áo bơi, kính bơi để tắm biển và chèo kayak trên vịnh

Translate »